EcoMedia

Đào Tạo Marketing Inhouse

Đào tạo marketing inhouse là chương trình giúp các doanh nghiệp đi sâu vào giải quyết các vấn đề, tìm ra giải pháp cho các bài toán từ chiến lược, kế hoạch cho tới thực thi.

Giúp nhân viên marketing, nhân viên kinh doanh, quản lý vận hành, quản lý dự án, chủ doanh nghiệp,.. các doanh nghiệp có thêm kiến thức, kỹ năng chuyên môn phục vụ mục tiêu phát triển doanh nghiệp. Điều này giúp tăng tính đồng nhất trong việc áp dụng các chiến lược marketing trong toàn công ty và giúp tăng sự hiểu biết về thương hiệu.

ECO MEDIA ĐÀO TẠO THỰC TẾ – TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ

Dấu Ấn Chương Trình Đào Tạo

KẾ HOẠCH ĐƯỢC TRIỂN KHAI
0%
NHÂN SỰ HOÀN THIỆN KỸ NĂNG
0%
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ
0%

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO MARKETING IN HOUSE

Là một chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng và kiến thức của đội ngũ marketing. Chương trình này nhằm mục đích giúp đội ngũ marketing cải thiện khả năng, nâng cao chuyên môn, triển khai và quản lý các chiến lược marketing của tổ chức.

Nhân viên marketing

Cần cải thiện kỹ năng, nâng cao kiến thức chuyên môn

Nhân viên kinh doanh

Hiểu rõ hơn về mục tiêu, giá trị, đưa ra định hướng marketing phù hợp

Quản lý dự án

Thiết lập các chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu và giá trị của tổ chức.

Quan hệ khách hàng

Hiểu rõ hơn về chiến lược marketing để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất

Quản lý vận hành

Điều phối nhân sự marketing phù hợp với từng dự án

Chủ doanh nghiệp

Để quản lý, điều hành các dự án, đội ngũ nhân viên, ngân sách, tài nguyên của tổ chức

Nội dung chương trình đào tạo

  •  Nguồn gốc hình thành marketing.
  •  Nguyên lý Marketing hiện đại.
  •  Đặc điểm khác biệt trong cách làm marketing cho dịch vụ của cung.
  • Những yếu tố mà khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ của cung.
  • Nghiên cứu hành vi của khách hàng cá nhân và tổ chức.
  • Phân đoạn và lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cho cung.
  • Lựa chọn chiến lược: Khác biệt hay Nổi bật cho cung.
  • Từ chiến lược tới việc quản trị các “P” trong marketing.
  •   Lựa chọn vị trí định vị thương hiệu cho cung.
  •   Lựa chọn tính cách thương hiệu cho cung.
  •   Lựa chọn hình ảnh và từ ngữ định vị thương hiệu cho cung.
  • Nghiên cứu các công cụ marketing để vận dụng sử dụng.
  • Phân bổ ngân sách và đưa chỉ số KPI thực hiện.
  • Tổng hợp thông tin và lên kế hoạch chi tiết cho cung.
  • Lên danh sách các công việc phải làm và ấn định thời gian thực hiện.
  • Đưa tiêu chí và lựa chọn đơn vị agency thực hiện.

 

Bạn cần nâng cao kiến thức chuyên môn, năng lực quản lý dự án, quản lý đội nhóm, cải thiện kỹ năng hoạch định chiến lược và thiết lập kế hoạch digital marketing

LIÊN HỆ NGAY

0975.810.686

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Developed by NguyenTienCuong
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Developed by NgoQuangTruong